Máy giặt Beko báo lỗi E34 : 3+ Mẹo cực hay để kiểm tra.

Bạn đang sở hữu một chiếc máy giặt Beko và đang gặp phải vấn đề với mã lỗi E34? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về lỗi này cũng như cách sửa máy giặt Beko báo lỗi E34 như thế nào.

Máy giặt Beko báo lỗi E34 là bị sao?

Mã lỗi E34 trên máy giặt Beko thường xuất hiện khi có sự cố với cảm biến nhiệt của máy hoặc hư hỏng từ bo mạch điện. Điều này có thể do cảm biến nhiệt bị hỏng hoặc không hoạt động đúng cách,lỗi mất tín hiệu từ bo mạch điện. Khi gặp phải lỗi này, máy giặt sẽ không hoạt động và bạn sẽ cần phải kiểm tra cảm biến nhiệt hoặc bo mạch điện để tìm ra nguyên nhân cụ thể.

Cách sửa máy giặt Beko báo lỗi E34 như thế nào?

Nguyên nhân chính gây ra lỗi E34 thường liên quan đến bộ cảm biến nhiệt hoặc bo mạch điện của máy giặt.Với lỗi trên trung tâm dịch vụ của chúng tôi sẽ có những bước kiểm tra và sửa chữa lỗi E34 như sau.

Để sửa chữa lỗi E34 trên máy giặt Beko, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

1. Kiểm tra kết nối: Trước tiên, bạn cần kiểm tra lại dây kết nối tín hiệu của cảm biến nhiệt trên máy giặt Beko. Đảm bảo rằng tất cả các dây kết nối tín hiệu đều được kết nối chặt chẽ và không bị hỏng các chân rắc cắm,dây truyền tín hiệu bị chập đứt hoặc tiếp xúc kém sau quá trình chạy.

2. Vệ sinh cảm biến: Nếu các đầu dây kết nối không phải là nguyên nhân, bạn có thể thử vệ sinh cảm biến bằng cách lau chùi nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn hoặc chất bám.

Máy giặt Beko báo lỗi E34 ?
Máy giặt Beko báo lỗi E34 ?

3. Kiểm tra hoạt động của cảm biến: Đôi khi cảm biến trên máy giặt có thể bị hỏng chập đứt hoặc tăng giá trị điện trở sẽ khiến bo mạch điện nhận được các tín hiệu báo sai lệch. Trong trường hợp này, bạn cần phải thay thế cảm biến nhiệt mới để khắc phục vấn đề.

4.Tiếp theo : Bạn nên kiểm tra sửa chữa lại bo mạch điện hoặc thay thế mới bo mạch điện nếu bo mạch điện bị hư hỏng các linh kiện như IC điều khiển,điện trở…

Nếu sau khi thực hiện các bước trên mà vẫn không khắc phục được lỗi E34, bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành hoặc dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp để được tư vấn và sửa chữa kỹ thuật.

Máy giặt Beko là một trong những thương hiệu có uy tín và chất lượng trên thị trường, tuy nhiên, việc sửa chữa máy giặt vẫn cần sự chú ý và kỹ năng để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề với máy giặt Beko một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Xếp hạng post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *